0902 19 15 19

Hỗ trợ 24/7

Những không gian dành riêng cho trẻ nhỏ tại dự án Moonlight 1?

Dự án Moonlight 1 và lý do những gia đình có con nhỏ nên lựa chọn dự án này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chi tiết về căn hộ cao cấp này giúp ích như thế nào cho những gia đình có trẻ em nhé.

Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao dành cho cư dân Moonlight 1
Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao dành cho cư dân Moonlight 1

Lý do gia đình có con nhỏ nên chọn dự án Moonlight 1?

Moonlight 1 không chỉ nằm trong khu đô thị sinh thái với đầy đủ tiện ích dành cho cư dân mà còn là một môi trường lý tưởng cho sự phát triển, học tập của trẻ nhỏ. Nằm trong khu vực được coi là “đất học” của thủ đô, nơi đây là khu vực tập trung rất nhiều những trường học chất lượng cao từ mầm non tới đại học, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện của mọi lứa tuổi học sinh sinh viên.

Khi ở chung cư Moonlight tại khu đô thị An Lạc Green Symphony, bạn chỉ mất từ 2 – 15 phút để di chuyển tới:

  • Trường tiểu học Xuân Phương
  • Trường Tiểu học Lý Nam Đế
  • Trường quốc tế ST. Paul American
  • Trường quốc tế Vinschool
  • Trường THCS Đoàn Thị Điểm
  • Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam
  • Trường phổ thông liên cấp Phenikaa
  • Edison School An Khánh
  • Trường Newton
  • Trường FPT Polytechnic
  • ĐH Thương Mại, …

Trong khuôn viên khu đô thị này cùng có trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, và rất nhiều nhà trẻ, trường mẫu giáo lớn nhỏ cho phụ huynh an tâm sinh sống và thuận tiện đưa rước con nhỏ đi học.

Khuôn viên sân chơi trẻ em ngoài trời rộng rãi, thoáng mát

Khuôn viên sân chơi trẻ em tại chung cư Moonlight được thiết kế rộng rãi và đầy đủ các trang thiết bị giúp trẻ em có thể thỏa sức vui chơi, tập luyện và giải trí.

Những không gian dành riêng cho trẻ nhỏ tại dự án Moonlight 1?

Sân chơi được bố trí trên một khu đất rộng, có nhiều cây xanh và vườn hoa xung quanh, giúp tạo ra không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.
Tại đây có nhiều thiết bị chơi như xích đu, cầu trượt, máy đu quay, nhà banh, bóng chuyền, bóng đá mini, trò chơi xếp hình, thả diều…

Tất cả các thiết bị đều được bố trí một cách khoa học và an toàn, phù hợp với độ tuổi của trẻ em. Ngoài ra, sân chơi còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và giám sát an ninh 24/24, giúp các phụ huynh yên tâm khi cho con em mình đến đây chơi và vui chơi.

Hồ bơi riêng cho trẻ em

Đặc biệt, sân chơi còn có hồ chơi riêng cho trẻ em có thể tận hưởng niềm vui cùng bạn bè trong các hoạt động chơi đùa và bơi lội.

Với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và an toàn, sân chơi trẻ em tại chung cư Moonlight là một nơi lý tưởng để trẻ em có thể vui chơi, tận hưởng tuổi thơ và phát triển sức khỏe toàn diện.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà

Nếu như trong thời tiết nóng nực như hiện nay thì các phụ huynh có thể lựa chọn khu vui chơi trẻ em trong nhà.

Khu vui chơi này còn được trang bị hệ thống máy lạnh, giúp giảm nhiệt độ và đảm bảo không khí trong lành, thoải mái cho các bé khi vui chơi. Đồng thời, khu vui chơi cũng được trang bị hệ thống camera giám sát để đảm bảo an ninh và an toàn cho các bé.

Các trò chơi trong đây cùng rất đa dạng cho các bé trải nghiệm như cầu trượt, xích đu, nhà banh… dù trong những ngày trời mưa hay trời nắng nóng.

Trung tâm ngoại ngữ và kỹ năng mềm tại Moonlight 1 cho các bé

Tại chung cư Moonlight 1 cũng có những trung tâm ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho ở 2 tầng trung tâm thương mại. Những trung tâm này được mở ra nhằm mục đích trở thành nơi ở phù hợp cho các em nhỏ.

Trung tâm ngoại ngữ sẽ mở nhiều khóa học ở nhiều độ tuổi, từ mẫu giáo đến học sinh cấp 3. Bên cạnh đó là những trung tâm giảng dạy thêm về năng khiếu, kỹ năng mềm… phù hợp với nhiều bé khác nhau.

Những gia đình có con nhỏ tại Moonlight 1 cần lưu ý gì?

Để có được cuộc sống tốt nhất thì những gia đình có em nhỏ tại chung cư Moonlight 1 cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Theo dõi con cái sát sao nhất

Các bậc phụ huynh có con nhỏ cần chú ý đến việc giữ an toàn cho con cái, không để chúng ra ngoài một mình, nhất là ở một khu căn hộ đông đúc thì cần đảm bảo việc này để bé không bị lạc hay vào nhầm những căn hộ, khu vực khác.

Những không gian dành riêng cho trẻ nhỏ tại dự án Moonlight 1?

Thực hiện đúng các quy định

Chung cư Moonlight 1 sẽ có các quy định về việc giữ gìn vệ sinh, không gây ồn ào, không đậu xe trên lề đường, v.v. Các gia đình cần phải tuân thủ các quy định này để giữ an ninh và sự yên tĩnh cho khu dân cư.

Tìm hiểu về cơ sở hạ tầng cẩn thận trước khi đến ở

Trước khi chuyển đến Moonlight 1, các gia đình nên tìm hiểu về cơ sở hạ tầng của khu dân cư, bao gồm hệ thống điện, nước, internet và các dịch vụ khác. Điều này giúp các gia đình chuẩn bị tốt hơn để sử dụng các dịch vụ và tiện ích khi chuyển đến đây.

Kết luận

Dự án Moonlight 1 tại khu vực Hoài Đức, Hà Nội là một khu căn hộ cao cấp, rất phù hợp với những gia đình có trẻ em. Tuy nhiên, để con mình có cuộc sống tốt nhất và hạn chế các rủi ro, các gia chủ cần phải nắm rõ những lời khuyên trên nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội
  • Email: moonlight.anlacgreensymphony@gmail.com
  • Hotline: 091 727 55 66
  • Website: www.moonlight-anlacgreensymphony.vn

Chia sẻ nội dung:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết mới nhất

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất